Hiện nay để đầu tư vào làm bảng hiệu quảng cáo trước khi mở cửa hàng kinh doanh với chi phí thấp thì lựa chọn hàng đầu đó chính là bảng hiệu in hiflex. Bảng hiệu hiflex là bảng hiệu cơ bản nhất đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, với lợi thế chi phí thấp, dễ dàng thi công lắp đặt, không kén chọn về hình ảnh, nội dung bảng hiệu. Ngoài ra, khi chúng ta muốn thay đổi nội dung bảng hiệu thì cũng rất đơn giản và nhanh chóng với chi phí cực thấp. Vì vậy bảng hiệu hiflex thường được sử dụng làm bảng hiệu tại các cơ sở kinh doanh, cửa hàng…
Ưu điểm của chất liệu bảng hiệu hiflex là giá thành rẻ, bền, chịu được mưa nắng, khổ lớn. Chất liệu này thường được dùng để thực hiện các quảng cáo ngoài trời với khổ in lớn và tầm nhìn rộng. Không nên sử dụng chất liệu hiflex cho các quảng cáo gần với mắt người nhìn vì khi nhìn ở cự ly gần, in hiflex không thể đẹp bằng các chất liệu khác như PP, Backlit film,….
Chất lượng của sản phẩm in hiflex phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ sử dụng và chất lượng của file thiết kế. Máy in hiflex là loại máy in phun khổ lớn sử dụng hệ 4 màu vì vậy khi bạn thiết kế file để in hiflex nên thiết kế trên hệ màu này, như vậy khi in ra màu sắc của sản phẩm và file thiết kế sẽ chính xác nhất.
Tính tiện dụng của bảng hiệu hiflex
Bảng hiệu hiflex ngoài chức năng dùng làm bảng quảng cáo cho các cửa hàng kinh doanh thì hiflex còn được dùng như một tấm bạt che nắng như là mái hiên di động cũng sử dụng chất liệu hiflex. Ngoài ra còn có thể sử dụng làm vách ngăn cho phòng ngủ, in ấn phong cảnh để trang trí cho căn phòng của ta thêm sống động. Bảng hiệu hiflex còn được dùng để làm phông nền sân khấu hay các sự kiện lớn hay các gian hàng hội chợ. Do có tính chất gọn nhẹ chịu được mưa nắng, dễ dàng tháo lắp.
Hiflex còn được dùng để in tranh ảnh treo tường theo khổ lớn làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Hay các tấm bảng nội quy cơ quan, trường học …. Dùng để làm tấm băng rôn khai trương hay những tấm pano với kích thước lớn.
Khả năng tùy chỉnh cao. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thiết kế các bảng hiệu hiflex phù hợp với tâm ý và sử thích của người tiêu dùng mục tiêu. Ví dụ : Nếu công ty của bạn chuyên về trang phục của phụ nữ, bạn có thể thiết kế các banner, băng rôn quảng cáo bao gồm nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và hình ảnh đa dạng để hấp dẫn các khách hàng nữ. Còn nếu Công ty của bạn chuyên về đồ hiệu chọn nam giới thì các bảng hiệu quảng cáo của bạn nên thiết kế theo kiểu thanh lịch, sang trọng. Có rất nhiều kiểu thiết kế bảng hiệu quảng cáo, một số sản phẩm quảng cáo tốt nhất bằng cách sử dụng những chi tiết đơn giản, một số khác thì đòi hỏi những thiết kế sôi động, bắt mắt …
Việc hiểu được tâm lý và sở thích của khách hàng mục tiêu về sản phẩm của bạn là điều cần thiết. Nếu bạn không rành về lĩnh vực này, hãy yêu cầu các công ty thiết kế quảng cáo giúp đỡ cho bạn. Với công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển như hiện nay, việc tạo ra một bảng hiệu đẹp không còn là vấn đề quan trọng nữa.
Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.